Bị đau lưng ở lứa tuổi trung niên chữa như thế nào ?

Tôi năm nay 47 tuổi, dạo gần đây tôi bắt đầu cảm thấy đau cột sống lưng. Mỗi lúc ngồi xuống hay đứng lên đều cảm thấy xương sống rất buốt và đau. Cách đây 2 năm tôi cũng từng bị nhưng khoảng 2 tuần là bớt đau rồi không còn đau nữa. Tôi cũng có đến bệnh viện để khám, nhưng các bác sĩ chỉ kiểm tra và kêu bổ sung canxi thôi. Nhưng giờ đây tôi mới bị lại. Tôi đã bị đau lưng cả tháng nay rồi nhưng vẫn không hết. Kỳ lạ là mỗi lần thay đổi thời tiết tôi đều bị đau và cảm giác không thể ngồi được.

dau-lung1

Tôi rất mong muốn chữa khỏi bệnh đau lưng này của tôi. Tôi muốn hỏi mọi người là hiện tại tôi đang mắc bệnh gì và có thể chữa khỏi được không. Rất mong nhận được chia sẻ từ các bạn !

[related_post position=”top”]

Đóng

Niềm vui khi điều trị khỏi căn bệnh xương khớp của người Việt xa xứ!

Cập nhật lúc 00:25 - 03/10/2021

Bình luận

  1. Nặc danh Trả lời

    tôi 51 tuổi bị đau lưng đã hơn một năm nay. hễ làm việc tay chân, bất cứ nặng hay nhẹ chỉ 3 đến 5 phút là lưng đau cứng lại, không thể làm gì được. xin hỏi có cách điều trị khỏi không? và giúp tôi địa chỉ nơi có thể điều trị . xin cám ơn nhiều.

  2. Kiên Giang Trả lời

    Đây là địa chỉ uy tín trên toàn quốc, bác thử đến đo khám xem ạ.
    Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuôc dân tộc
    Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    ĐT: (024) 7109 5599 – 0983 059 582

  3. Các bạn cho mình hỏi mỗi lần đi khám là khoảng bao nhiêu tiền vậy. Vì nhà mình cũng khó khăn mà mẹ già lại bị thoái hóa khớp. Mẹ mình cũng đi khám ở bệnh viện Chợ Rẫy nhưng không hết. Dạo này trời lạnh mẹ lại đau nhức mình kêu đi khám nhưng mẹ lại sợ tốn tiền mà không hết. Các bạn cho mình biết giá cả thế nào để mình chuẩn bị tiền cho mẹ đi khám. Chân thành cảm ơn.

  4. Đức Bình Trả lời

    mẹ mình cũng bị đau lưng do thoái hoá đi khám và uống thuốc rất nhiều nhưng cứ hết thuốc lại đau, mình có tìm hiểu và mua cho mẹ dùng thử 1 tháng sản phẩm Ac samin thấy đỡ hơn trước rất nhiều, bớt đau làm tinh thần mẹ cũng thoải mái vui vẻ lên nhiều. các bác thử tham khảo xem?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *